Audi Thailand ภูมิใจ คว้า 5 รางวัลยอดเยี่ยม
ด้านบริการหลังการขายและการฝึกอบรม ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก
พร้อมเดินหน้าเน้น 4 พันธกิจหลัก พร้อมเร่งปั้นบุคลากร
เพิ่มความมั่นใจและความพึงพอใจลูกค้า

โล่-5-รางวัล-บริการหลังการขาย-ระดับเอเชียแปซิฟิก.jpg

กรุงเทพมหานคร (วันที่ 24 ธันวาคม 2561) : อาวดี้ ประเทศไทย โดย บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด ภูมิใจ ที่คว้า 5 รางวัล ยอดเยี่ยมบริการหลังการขายและการฝึกอบรมระดับภูมิภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก “Audi Silver Arrows Awards” สะท้อนความเป็นเลิศของคุณภาพบริการหลังการขายภายใต้นโยบาย Customer Centricity เน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เดินหน้ารุก 4 กลยุทธ์หลัก สร้างแบรนด์และเพิ่มความมั่นใจให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง
นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า จากความมุ่งมั่นเต็มที่ในการสร้างแบรนด์ด้วยการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า โดยให้ความสำคัญกับการยกระดับคุณภาพการบริการหลังการขาย ให้เป็นไปมาตรฐานของ Audi AG และภายใต้นโยบายการดำเนินธุรกิจที่ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง หรือ Customer Centricity มาตลอดระยะเวลากว่าเกือบ 2 ปีที่เรี่มก่อตั้งอาวดี้ ประเทศไทย อย่างเป็นทางการ จนถึงวันนี้ในภาพรวมถือว่ามีความพึงพอใจมากทั้งในด้านยอดจำหน่าย การตอบรับจากลูกค้า และการได้รับการสนับสนุนจาก Audi AG ซึ่งยกย่องอาวดี้ประเทศไทย ว่ามีเติบโตอย่างรวดเร็วสูงสุด และนับเป็นความภูมิใจอย่างยิ่ง ที่ล่าสุดเมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมาในการประชุมประจำปีเพื่อวางกลยุทธ์บริการหลังการขายและการฝึกอบรม ผู้นำเข้า และเครือข่ายผู้จำหน่ายระดับภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก (The Regional Training and Aftersales Conference) ที่จัดขึ้นที่กรุงเทพมหานครระหว่างวันที่ 4-6 ธันวาคม 2561 อาวดี้ประเทศไทยยังได้รับการยกย่องว่ามีพัฒนาการและความเป็นเลิศด้านคุณภาพบริการหลังการขายและการฝึกอบรมดีเยี่ยม โดยได้รับ 5 รางวัล Audi Silver Arrows Awards

Audi Silver Arrows Awards นับรางวัลอันทรงเกียรติ และนับเป็นสุดยอดความภาคภูมิใจของทีมบริการหลังการขายและการฝึกอบรมของอาวดี้ ซึ่งอาวดี้เชื่อว่าจิตวิญญาณ ความมุ่งมั่น ความกล้าหาญ และตำนานความสำเร็จจากวงการมอเตอร์สปอร์ตนี้แหละ จะเป็นแรงบันดาลใจและเป็นพลังขับเคลื่อนสำคัญที่ทำให้ทีมบุคลากรของอาวดี้ โดยเฉพาะทีมบริการหลังการขาย มุ่งมั่นพัฒนาสู่ความเป็นเลิศเพื่อสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าสูงสุด

สำหรับ 5 รางวัลยอดเยี่ยมบริการหลังการขายในระดับภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก Audi Silver Arrows Awards
ที่อาวดี้ประเทศไทย ได้รับจากจำนวน 10 รางวัล ที่มีการมอบในปีนี้ และถือ Best Practice ของภูมิภาค ประกอบด้วย 1. ความเป็นเลิศด้านการสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้า 2. ความเป็นเลิศด้านการส่งเสริมการพัฒนาบุคลากรและการเรียนรู้ผ่าน E Learning 3. ความเป็นเลิศด้านศูนย์ฝึกอบรม 4. ความเป็นเลิศด้านการประสานงานฝึกอบรมบุคลากร และ 5. ความเป็นเลิศด้านการมีพัฒนาการในการฝึกอบรมด้านบริการหลังการขาย

ภูมิใจ-คว้า-5-รางวัล-บริการหลังการขาย-ระดับเอเชียแปซิฟิก.jpg

“5 รางวัลระดับภูมิภาคที่ได้รับเป็นปีแรกนี้ นับเป็นข่าวดีและเป็นกำลังใจของทีมงานอาวดี้ประเทศไทย ทั้งหมด โดยเฉพาะทีมบริการหลังการขายและทีมฝึกอบรม ซึ่งไม่เพียงเป็นบทพิสูจน์ถึงความสำเร็จของกลยุทธ์อาวดี้ประเทศไทย แต่ยังการันตีว่าเราเดินมาถูกทาง ซึ่งเราจะยังคงเดินหน้าสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง”

นับตั้งแต่ก่อตั้งอาวดี้ประเทศไทย อย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคม 2560 ภายใต้นโยบาย Customer Centric ที่นาย กฤษฎา ล่ำซำ ประธานกรรมการ และประธานคณะกรรมการบริหาร ได้ประกาศ
พร้อม 4 กลยุทธ์หลักในการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า และการสร้างแบรนด์ ทำให้ตลอดเกือบ 2 ปี ที่ผ่านมา อาวดี้ประเทศไทยเดินหน้ารุกตลาดอย่างเต็มที่ ทั้งการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ รวมแล้วกว่า 20 รุ่น ทำให้ลูกค้าสามารถเลือกยนตกรรมที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ได้ง่ายยิ่งขึ้น รวมถึงการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการที่ขณะนี้กำลังทะยอยเปิดเพิ่มให้คลอบคลุม 4 ภูมิภาคหลัก การเปิดสำนักงานใหญ่ที่ทันสมัย การลงทุนพัฒนางานบริการหลังการขายอย่างเต็มที่ เพื่อให้ลูกค้ามีความมั่นใจ โดยมีอาคารบริการหลังการขายขนาดใหญ่ ที่ได้รับการติดตั้งเทคโนโลยีและเครื่องมือทันสมัย การเปิดศูนย์กระจายอะไหล่ เพื่อดูแลเรื่องการจัดส่งอะไหล่ให้ลูกค้าอย่างรวดเร็ว การตั้งศูนย์จัดเตรียมรถใหม่ เพื่อให้ลูกค้ามีความประทับใจในการส่งมอบรถและให้เป็นไปตามมาตรฐานของ Audi AG”

นายวัลลภ-เฉลิมวงศาเวช-รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริการหลังการขาย-อาวดี้-ประเทศไทย.jpg

นายวัลลภ เฉลิมวงศาเวช รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการบริการหลังการขาย อาวดี้ ประเทศไทย กล่าวว่า รางวัลยอดเยี่ยมด้านบริการหลังการขายและการฝึกอบรม ทั้ง 5 รางวัล ที่ได้รับนี้สะท้อนถึงความก้าวหน้าของงานบริการหลังการขายที่เกิดจากความมุ่งมั่นของผู้บริหารและความเข้มแข็งของทีมบุคลากรอาวดี้ประเทศไทยทุกภาคส่วน ซึ่งต่างร่วมแรงร่วมใจกันอย่างเต็มที่ เพื่อสร้างและส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าทุกรายที่เข้ามาใช้บริการ โดยในปี 2562 เพื่อรองรับกับการเติบโตและจำนวนลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในส่วนของงานบริการหลังการขายมีแผนที่จะ การยกระดับการพัฒนาบุคลากรทั้งในส่วนของสำนักงานใหญ่และของผู้จำหน่าย โดยเฉพาะความสามารถและความเชี่ยวชาญของทีมวิศวกรและช่างเทคนิคให้มีมาตรฐานที่สูงขึ้นไปอีก รวมถึงการเตรียมพร้อมรองรับยานยนต์ไฟฟ้าในอนาคต โดยได้การสนับสนุนจากบริษัทแม่ คือ Audi AG อย่างเต็มที่ในการส่งทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญที่เรียกว่า Flying Doctors มาโค้ชชิ่งและถ่ายทอดองค์ความรู้ให้กับทีมช่างเทคนิคของไทยอย่างใกล้ชิด รวมถึงการสนับสนุนทีมช่างเข้าสู่เวทีการทดสอบฝีมือและความเชี่ยวชาญในระดับ Master Technician และ Diagnostic Technician ไปฝึกอบรมในต่างประเทศเพิ่มขึ้น

ความเป็นหนึ่งเดียวของช่างซ่อม.jpg

อาวดี้ประเทศไทยยังคง ยึดนโยบายสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าสูงสุด โดยลูกค้าอาวดี้ที่ซื้อจากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้งในอดีตและปัจจุบัน สามารถนำรถมาใช้บริการหลังการขายของอาวดี้ ประเทศไทย ได้ทุกโชว์รูม อย่างไรก็ตาม อาวดี้ยังคงนโยบายไม่รับบริการรถยนต์อาวดี้ ที่นำเข้าโดยผู้จำหน่ายอิสระ ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2561 เนื่องจากรถยนต์ที่นำเข้ามาไม่ได้มีการปรับเปลี่ยนชิ้นส่วนอุปกรณ์ต่างๆ ให้เหมาะสมกับการใช้งานในสภาพภูมิอากาศของประเทศไทย และยังมีความแตกต่างในรายละเอียดของชนิดน้ำมัน ที่อาจส่งผลกระทบต่อการทำงานของรถยนต์

Audi-Centre.jpg

ลูกค้าอาวดี้สามารถเข้าใช้บริการหลังการขายได้ที่ สำนักงานใหญ่ Audi Centre Thailand ซึ่งในส่วนศูนย์บริการเปิด ตั้งแต่เวลา 08:00 - 17:00 น. วันจันทร์ถึงวันเสาร์ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและนัด Test Drive ได้ที่ 02 765 8888 หรือ ติดต่อโชว์รูมและศูนย์บริการ Audi New Petchburi 02 023 4888 (ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์) และที่โชว์รูม และศูนย์บริการ Audi Pattaya 038 197 888

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ:
บริษัท ดับเบิลยู มีเดีย จำกัด ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ อาวดี้ ประเทศไทย
ติดต่อ วรวลัญช์ อาสว่าง (เอ็นจอย) โทร. 0 83 411 9393, 02 553 2939 Pr1audithailand@gmail.com