อาวดี้ ประเทศไทย ยกระดับความมั่นใจลูกค้า
ลงทุนกว่าพันล้านบาท เปิดสำนักงานใหญ่ ครบวงจร ล้ำสมัยด้วยดีไซน์เทอร์มินัลคอนเซปท์
ปลื้ม บริษัทแม่ฯ ชูเติบโตสูงสุด เดินหน้าปั้นแบรนด์อันดับหนึ่งในใจลูกค้า เติมเต็มทุกมิติ
พร้อมเซอร์ไพรส์ ชิงเปิดตัว Audi Q8 เป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

01.jpg

อาวดี้ประเทศไทย ลงทุนกว่าพันล้านบาท เปิดสำนักงานใหญ่-โชว์รูมและศูนย์บริการ หรือ Audi Centre Thailand ที่ครบวงจร ทันสมัยสุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยอาคารดีไซน์ล่าสุดแบบเทอร์มินัล คอนเซปท์ตั้งอยู่ย่านเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา มุ่งให้เป็นแลนด์มาร์คและเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์สำคัญของอาวดี้ เพื่อเสริมความมั่นใจให้ลูกค้าด้วยศักยภาพและความพร้อมในทุกๆด้าน พร้อมฉลองเปิดสำนักงานใหญ่ ด้วยการชิงเปิดตัวยนตรกรรม SUV เรือธง ขนาดฟูลไซซ์รุ่นล่าสุด “ Audi Q8” เป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ชี้เป็นผลมาจากบริษัทแม่ฯ หนุนปั้นแบรนด์ในไทยเต็มที่ ชูประเทศไทยเป็นตลาดศักยภาพสูงและเป็นหนึ่งในตลาดของอาวดี้ที่กำลังมาแรงและมีการเติบโตสูงสุด

02.jpg

นายกฤษฎา ล่ำซำ ประธานกรรมการและประธานกรรมการบริหาร อาวดี้ประเทศไทย กล่าวว่า ตามพันธสัญญา ในการให้ความสำคัญและสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าสูงสุด และภายใต้แผนกลยุทธ์ธุรกิจเชิงรุกเพื่อสร้างแบรนด์อาวดี้ในประเทศไทย ส่งผลให้อาวดี้มีการยกระดับการทำงานทุกส่วน ทั้งการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ ต่อเนื่องอย่างรวดเร็ว การขยายโชว์รูมและศูนย์บริการทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด และการยกระดับคุณภาพการบริการหลังการขาย ล่าสุดบริษัทฯได้เปิด สำนักงานใหญ่-โชว์รูมและศูนย์บริการ หรือ Audi Centre Thailand ขนาด 6 ชั้น 2 อาคาร ซึ่งมีพื้นที่กว่า 12,800 ตร.ม.ตามมาตรฐานของแบรนด์อาวดี้ ที่มีจุดเด่น คือความครบวงจร ทั้งโชว์รูม ศูนย์บริการและศุนย์ซ่อมสี-ตัวถังที่ทันสมัย ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่บริเวณถนนเลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา โดยใช้เงินลงทุนในที่ดิน ก่อสร้าง ตกแต่ง ติดตั้งเครื่องมือและเทคโนโลยีทันสมัย รวมทั้งสิ้นกว่าพันล้านบาท นับเป็นข้อพิสูจน์ความจริงจังของการปักหมุดสร้างแบรนด์ยนตรกรรมอาวดี้ในประเทศไทย ภายใต้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ของ Audi AG ในฐานะที่ประเทศไทย เป็นตลาดที่มีศักยภาพและมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว

03.jpg

“การเปิดสำนักงานใหญ่ของอาวดี้ประเทศไทย ตอกย้ำความชัดเจนในความเป็น แบรนด์อาวดี้ ที่มีเอกลักษณ์ แตกต่างจากคู่แข่งอย่างสิ้นเชิง ซึ่งอาวดี้ประเทศไทย มั่นใจว่า ความทันสมัยของ Audi Centre Thailand จะสร้างนิยามใหม่ให้กับโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ในประเทศไทย นอกจากนี้ยังมั่นใจว่า ที่นี่จะเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์สำคัญ และจะเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของอาวดี้ ที่จะทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบาย มีความพึงพอใจและมีความมั่นใจในแบรนด์อาวดี้มากยิ่งขึ้นด้วย”

และเพื่อเอาใจลูกค้าที่รอคอยการมาของ SUV ระดับโลกรุ่นล่าสุดแห่งตระกูล Q Family ที่เพิ่งเปิดตัวในยุโรปไปไม่นาน และในโอกาสฉลองเปิดสำนักงานใหญ่-โชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ Audi Centre Thailand และภายใต้การสนับสนุนของ Audi AG ที่เห็นศักยภาพของประเทศไทย อาวดี้ประเทศไทยยังได้จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้ตลาด ด้วยการชิงเปิดตัว Audi Q8 เป็นประเทศแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดย Audi Q8 นับเป็นสุดยอดยนตรกรรม SUV ที่ฉีกกฎเกณฑ์และนิยามเดิมๆ ของ SUV สู่ความมีเอกลักษณ์ดีไซน์หรูหรา เฉียบคม และดุดัน สวยงามสะกดตาด้วยเส้นสายที่ให้ความรู้สึกสปอร์ตตามสไตล์อาวดี้ ภายในกว้างขวางมากๆ ให้ความสะดวกสบายด้วยระบบเชื่อมต่อที่ได้รับการออกแบบให้มีความพิเศษเหนือระดับและใช้งานง่าย เรียกว่ามาพร้อมเทคโนโลยีทันสมัยครบ และมีสมรรถนะสูง เกาะถนนเป็นเยี่ยมด้วยระบบขับเคลื่อน quattro 4 ล้อ ทรงประสิทธิภาพ

04.jpg

สำนักงานใหญ่ของอาวดี้ ซึ่งเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการด้วยนั้น มีความทันสมัย ครบวงจร เป็นอาคาร 6 ชั้น แบ่งเป็น 2 โซน คือ ส่วนโชว์รูม สำนักงาน และส่วนบริการหลังการขาย ภายในกว้างขวาง สะดวกสบาย ทุกชั้นมีลิฟท์ขนาดใหญ่ รองรับการจัดแสดงยนตรกรรมรุ่นใหม่ๆ รวมถึงการจัดกิจกรรมพิเศษให้ลูกค้า อันจะทำให้ที่นี่เป็นมากกว่าสำนักงานใหญ่ หรือโชว์รูมและศูนย์บริการ แต่เป็นพื้นที่พิเศษของคนที่รักและหลงใหลในแบรนด์อาวดี้

อาคารด้านหน้า Audi Center Thailand ถูกออกแบบให้มีความทันสมัย โดยชั้นหนึ่ง จะเป็นส่วนต้อนรับลูกค้าที่เรียกว่า Grand Reception มีการโชว์ยนตรกรรมรุ่นใหม่ๆ พร้อมแอสเซสซอรี่ อีกทั้งเป็นจุดรับรองลูกค้าและส่งมอบรถ ชั้นสองเป็นพื้นที่จัดแสดงรถเพิ่มเติม และเป็นพื้นที่ของส่วนงานขาย ส่วนชั้นสามซึ่งมีพื้นที่กว้างขวาง ใช้สำหรับการจัดแสดงรถรุ่นต่างๆ ของอาวดี้ และทั้งสามชั้นแรกนี้เชื่อมต่อในแต่ละชั้นด้วยบันไดเลื่อน เพื่อช่วยให้ลูกค้าได้เข้าชมรถทุกรุ่นอย่างสะดวกสบาย ชั้นสี่ จะเป็นพื้นที่สำหรับ Audi Approved Plus ชั้นห้า เป็นส่วนสำนักงานของ Audi Thailand สำนักงานใหญ่ และชั้นบนสุด เป็นส่วนพื้นที่ roof top ซึ่งใช้ในการจัดกิจกรรม

อาคารด้านหลังของ Audi Centre Thailand ได้รับการออกแบบให้เป็นส่วนบริการลูกค้าและการบริการหลังการขายครบวงจร โดย ชั้นหนึ่งเป็น Service Reception และ Direct Reception สพร้อมเครื่องทดสอบระบบเบรค และเครื่องทดสอบระบบช่วงล่าง ช่องซ่อมสำหรับการบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง และการบริการเร่งด่วน Quick Service ห้องอะไหล่หมุนเวียนเร็ว และห้องเก็บรักษาแบตเตอรี่ ติดระบบปรับอากาศตลอด 24 ชั่วโมง โดยเตรียมพื้นที่พร้อมขยายการบริการให้คลอบคลุมการตั้งศูนย์ถ่วงล้อ เปลี่ยนยาง ในอนาคต ชั้นสอง ถูกออกแบบให้เป็นส่วนรองรับงานซ่อมทั่วไป มีจำนวน 7 ช่องซ่อม พร้อมช่องพิเศษรองรับงานซ่อมรถยนต์พลังงานไฟฟ้า และห้องอะไหล่หลัก ชั้นสาม จะเป็นส่วน Body& Paint ที่ได้รับการติดตั้งเครื่องมือที่ได้มาตรฐาน รองรับงานซ่อมสีขนาดเล็ก-กลาง รวมถึงห้องซ่อมเครื่องยนต์และระบบส่งกำลัง ห้องเก็บรักษาเครื่องมือพิเศษ สำหรับเก็บเครื่องมือพิเศษ ที่มีมูลค่านับสิบล้านบาท ขณะที่ชั้นสี่และห้า จะเป็นที่พื้นที่จอดรถระหว่างซ่อมและรถใหม่ ส่วนชั้นหก ได้รับการออกแบบให้เป็นส่วนของห้องฝึกอบรมเพื่อ ใช้อบรมพนักงานขาย อบรมช่างเทคนิค และทีมงานทุกระดับ รวมถึงยังมี สำนักงาน ห้องคอมพิวเตอร์ และ ห้องอาหารสำหรับพนักงาน

นอกจากนี้ เราจะเริ่มทยอยเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ ทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้าทั้งด้านการขายและการบริการหลังการขาย มั่นใจว่าความก้าวหน้าของเราในปีนี้ จะเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกค้า ให้อยู่กับแบรนด์อาวดี้มากขึ้น พร้อมเลือกอาวดี้ เป็นแบรนด์แรก และคันต่อๆไป

สำนักงานใหญ่ Audi Centre Thailand เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว ฝ่ายขายเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 8:00 – 20:00 ในส่วนศูนย์บริการจะพร้อมเปิดให้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องตั้งแต่วันที่ 17 กันยายนและพร้อมให้บริการซ่อม ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2561 เป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา 8:00 – 17:00 วันจันทร์ถึงเสาร์ โดยลูกค้าที่ต้องการมาใช้บริการหลังการขายที่สำนักงานใหญ่แห่งใหม่ สามารถสอบถามและนัดหมาย ได้ที่ โชว์รูม Audi Centre Thailand 02 765 8888 หรือเข้ารับบริการได้ที่ Audi New Petchburi 02 023 4888 (ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์) และที่พัทยาติดต่อที่โชว์รูม Audi Pattaya 038 197 888 ซึ่งเปิดต้อนรับลูกค้าทุกวัน

05.jpg