Audi Fan Visit - คุณวีกฤษฎิ์ และ คุณอภินัทธ์ พลาฤทธิ์

visit4_1.jpg

ช่วงนี้พวกเราทีมงาน Audi Thailand โดย Meister Technik กำลังเตรียมการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่สิ่งที่พวกเราทำไม่ใช่เพียงการวางแผนการตลาด แต่มันคือการ ‘เดิน’ เข้าไปหาแฟนๆ ของ Audi เพื่อพูดคุย และรับฟังความคิดเห็นต่อการมาถึงของ Audi ในประเทศไทยครั้งนี้
วันนี้พวกเรานัดคุยกับคุณวีกฤษฎิ์ และ คุณอภินัทธ์ พลาฤทธิ์ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง เจ้าของบริษัท นอร์ส รีพับบลิค จำกัด คุณวีกฤษฎิ์และคุณอภินัทธ์เล่าให้พวกเราฟังว่าชอบและผูกพันกับ Audi ตั้งแต่เด็ก เพราะรถคันแรกที่คุณพ่อซื้อให้ก็คือ Audi ซึ่งเบื้องหลังคุณพ่อจะซื้อแบรนด์อื่นให้ แต่ทั้ง 2 ท่านต้องการ Audi

เพราะชื่นชอบด้านดีไซน์เป็นพิเศษ

“ผมมองว่า Audi มีดีไซน์ที่เรียบ ดูไม่โชว์ออฟ ค่อนข้าง humble และเท่ตลอดเวลา ไม่มีตกยุค ทุกวันนี้ A4 รุ่นนั้น ซึ่งน่าจะเป็นรุ่นปี 2000 ผมก็ยังมองว่ามันสวยอยู่ ผมว่านี่คือเสน่ห์ของรถที่ไม่ได้ Age ตามอายุ อีกอย่างคือเราไม่ได้ซื้อตามคนอื่น แบบเห็นคนซื้อเยอะๆ แล้วเราต้องซื้อ”

visit4_2.jpg

นอกจากรุ่น A4 ซึ่งเป็น Audi คันแรกในชีวิตแล้ว ตอนนี้คุณวีกฤษฎิ์ก็ยังเป็นเจ้าของ Audi A5 อีกด้วย ซึ่งพวกเราก็ถามถึงความพึงพอใจในบริการหลังการขาย เพราะการที่คนเราจะซื้อรถสักคัน เราไม่ได้ซื้อแค่ตัวรถ

แต่ซื้อบริการหลังการขายด้วย ซึ่งคุณวีกฤษฎิ์ก็เล่าให้เราฟังตรงๆ ว่าคนที่เลือกใช้ Audi คือต้องชอบจริงๆ แม้จะมีกังวลในเรื่องบริการหลังการขายอยู่บ้าง

สำหรับผม ผมถือว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญที่สุดที่เราจะมุ่งพัฒนา และเราก็หวังอย่างยิ่งที่จะดูแลแฟน Audi ด้วยการส่งมอบบริการที่ดีที่สุดครับ

เดือนมีนาคมนี้พบกันนะครับ คุณอ๋อ กฤษฏา ล่ำซำ และผู้บริหารจาก Audi AG จะมาเล่าให้แฟนๆ Audi ฟังถึงวิสัยทัศน์และความตั้งใจมุ่งมั่นของพวกเราครับ

visit4_3.jpg

ป้ำ - กฤษณะกร เศวตนันทน์ และทีมงาน

#AudiThailand #MeisterTechnik #AudiFanVisit #SeeYouInMarch