Exclusive Interview สัมภาษณ์พิเศษ Audi Thailand ในมอเตอร์โชว์

“Audi จะเป็นทางเลือกที่มีคุณภาพ มีดีไซน์สวยโฉบเฉี่ยว และเชื่อมั่นได้”

cover.jpg

นับถอยหลังมากว่า 7 เดือน จนถึงวันที่เปิดตัว บริษัท Meister Technik (ไมซ์สเตอร์ เทคนิค) จำกัด หรือ Audi Thailand ในงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 38 เปิดฉากด้วยความอลังการของทัพยนตรกรรม Audi ที่จอดเรียงรายเต็มพื้นที่บูธ พร้อมให้แฟน Audi เข้าไปสัมผัส อย่างใกล้ชิด

คุณกฤษฎา ล่ำซำ ประธานกรรมการและประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท Meister Technik ซึ่งมีความมุ่งมั่นที่จะนำแบรนด์รถยนต์ Audi ให้เป็นหนึ่งในทางเลือกสำหรับ Luxury Segment โดยงานนี้เรียกว่าทุ่มเททั้งหัวใจ ทั้งด้านการวางแผนผลิตภัณฑ์และบริการหลังการขาย

01.jpg

“ผมคิดว่าเป็นการเปิดตัวมิติใหม่ของ Audi Thailand การให้บริการลูกค้าทั้งในแง่ของรถ เรามีตัวเลือกเยอะ แต่ละรุ่นที่เรานำมาจำหน่ายก็ได้ศึกษามาแล้วว่าเหมาะกับตลาดเมืองไทย”

“ที่สำคัญกว่านั้นคือบริการหลังการขาย เรามีทั้งบุคลากรที่ชำนาญ มีทีมงานชาวต่างชาติที่ทำงานฟูลไทม์ มีประสบการณ์ดูแลรถยนต์ Audi มากว่า 20 ปี”

“โชว์รูมและศูนย์บริการแห่งแรกของเราตั้งอยู่ที่ถนน เพชรบุรีตัดใหม่ และที่จะเปิดใหม่เป็น Head Quarter ในชื่อ “Audi Lighthouse” มีพื้นที่ใช้สอยสูงถึง 12,800 ตารางเมตร ประกอบด้วยตึก 6 ชั้น 2 ตึก ตึกหนึ่งสำหรับดูแลลูกค้าบริการหลังการขาย อีกตึกหนึ่งเป็นสำนักงานใหญ่และโชว์รูม”

“เราพร้อมทั้งการขายและบริการหลังการขาย ภายใต้แนวทางที่จะทำให้ Audi เป็นทางเลือกที่มีคุณภาพ มาพร้อมดีไซน์สวยโฉบเฉี่ยว และเชื่อมั่นได้”

02.jpg

ในปีนี้ Audi Thailand จะเปิดตัวรถยนต์จำนวน 13 รุ่น 23 Variants หมายถึงรถยนต์หนึ่งรุ่นมีให้เลือกหลายขนาด เครื่องยนต์หรือการตกแต่ง ครอบคลุมทุกระดับความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นรถสปอร์ต รถซีดาน และรถเอสยูวี

“เรามีรถเอสยูวีเยอะจริงๆ ตั้งแต่ขนาดเล็ก เท่ สีสันหลากหลาย ไปจนถึงขนาดใหญ่ สวย เท่ สมรรถนะดี”

รถทุกรุ่นเป็นรถนำเข้าจากต่างประเทศทั้งคัน แต่เราทำราคาให้ทุกคนสามารถจับต้องและเข้าถึงได้



“เรามีของดี มีบริการที่ดี และนี่คือสิ่งที่เรามุ่งมั่น และเตรียมมาตลอด 7 เดือนที่ผ่านมา ผมมั่นใจและทำให้เรารู้สึกสนุกว่าเรากำลังเอาของดีมาใส่มือลูกค้าของเรา ท่านใดที่เป็นแฟน Audi แต่ยังไม่มีโอกาส ได้เลือกซื้อ นี่แหละโอกาสมาถึงแล้ว เป็นมิติใหม่จริงๆ Audi เป็นทางเลือกแตกต่างที่มาพร้อมกับนวัตกรรม และการบริการหลังการขายที่ไว้วางใจได้”

03.jpg

Audi เป็นรถยนต์ที่ผู้ขับขี่ต้องมีประสบการณ์ร่วม ดังนั้นภายในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ Audi Thailand ได้จัดรถยนต์ Audi มาให้ลูกค้าได้ทดลองขับเกือบทุกรุ่น

“ครั้งนี้บริษัท Meister Technik หรือ Audi Thailand มีความตั้งใจมากที่มาร่วมอยู่ในมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ ถ้าลูกค้าเข้ามาก็จะเห็นว่าเราตั้งใจมาก เราเอารถหลากลายรุ่นมาให้ชม น่าจะเป็นสิ่งที่ตื่นเต้นไปกับผมด้วย”

04.jpg

“เรามีของดีและมีความมุ่งมั่นในการบริการ นี่คือสิ่งที่เราเตรียมการมาตลอด ผมอยากจะเชิญมาชมรถยนต์ Audi ในมอเตอร์โชว์ มาดูว่าสิ่งที่ผมมีความภูมิใจ ที่จะนำมาให้ทุกคนได้พบ สัมผัสจริงๆ แล้วมีความน่าสนใจขนาดไหน”

พบกันงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 38 ตั้งแต่วันนี้ - 9 เมษายน 2560 ณ อิมแพค เมืองทองธานี