Audi Fan Visit- คุณอดิศร์ พฤกษ์พัฒนรักษ์

visit3_1.jpg

วันนี้พวกเราเดินทางไปพบ Audi Fan อีกท่านหนึ่ง นั่นคือคุณอดิศร์ พฤกษ์พัฒนรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท Italthai Industrial Co., Ltd. คุณอดิศร์เป็นเจ้าของ Audi TT
เราเข้าไปก็คุยกับคุณอดิศร์ถึงเรื่องราวและเหตุผลว่าทำไมคุณอดิศร์ถึงรัก Audi คุณอดิศร์เล่าว่า คุณอดิศร์ใช้ Audi มาหลายคัน แต่จุดเริ่มต้นมาจากอุบัติเหตุของเพื่อนพี่ชาย

"สาเหตุที่ตัดสินใจซื้อ A6 คันแรกเกิดจากเพื่อนของพี่ชายผมเขามีอุบัติเหตุ รถ

Audi จอดอยู่บนสะพานข้ามแยก แล้วโดนรถแท็กซี่พุ่งเข้าชนจนรถตกลงมาจากจุดสูงสุด ของสะพาน หัวปักไปเลย แต่คนขับกลับไม่เป็นอะไร แล้วที่เขาบอกกับผมก็คือ ประตูเปิดได้ surface ดีมากเลย แบบยุบตัวเฉพาะช่วงหน้า ตัวโครงตรงห้องผู้โดยสาร Safety มาก ผมก็เลยบอกว่าตอนเราแต่งงานก็อยากจะซื้อให้ภรรยา (เหมือนซื้อ Safety ให้ภรรยา)”

visit3_2.jpg

นอกจากนี้คุณอดิศร์ยังเล่าถึงความถูกใจในสมรรถนะตอนเข้าโค้งด้วยเทคโนโลยี Quattro ของเราว่า "มีโค้งอยู่โค้งนึงตรงวัชรพล ตอนผมขับ Audi A6 ผมก็ขับมาได้เรื่อยๆ

แต่พอวันแรกที่ได้รถแบรนด์อื่นมาแล้วไปเข้าโค้งนี้ที่ความเร็วประมาณ 100 กว่า มันก็มีสั่นนิดนึงนะ

อีกวันผมเปลี่ยนไปใช้อีกแบรนด์ก็ลองเข้าโค้งเดิมแหละ แต่มันเหวงๆ ครับ ผมเลยงงว่าทำไมแบรนด์ที่ว่าเป็นแบบนี้นะ ทีนี้พอเราเทียบรถทั้ง 3 คันในสภาวะที่เหมือนกัน ขับ Speed เดียวกัน อาจจะต่างปีกัน แต่จากความรู้สึกตัวเองคือ Audi มันดีจริง”

visit3_3.jpg

นอกจากเรื่องราวความประทับใจใน Audi แล้ว คุณอดิศร์ยังแนะนำพวกเราในเรื่องบริการหลังการขาย ซึ่งพวกเราก็จดเก็บกลับมาเพื่อเตรียมตัวให้ Audi Thailand เข้ามาดูแลความต้องการของ Audi Fan ให้ดีที่สุด ซึ่งวันที่เราเปิดตัว Showroom คุณอ๋อ กฤษฎา ล่ำซำ จะมาเล่าถึงภาพใหญ่ภาพรวมทั้งหมดในเดือนมีนาคมนี้

แล้วเจอกันนะครับ

visit3_4.jpg

ป้ำ - กฤษณะกร เศวตนันทน์ และทีมงาน

#AudiThailand #MeisterTechnik #AudiFanVisit #SeeYouInMarch