Audi Fan Visit - คุณอินทุกานต์ คชเสนี สิริสันต์ และ คุณอาทิตย์ สิริสันต์

visit2_1.jpg

วันนี้พวกเราทีมงาน Audi ออกมาพบแฟนๆ เจ้าของรถ Audi เพื่อขอคำแนะนำในการเตรียมพร้อมก่อนเปิดให้บริการ Audi Thailand โดย Meister Technik เจ้าของรถในวันนี้คือ อินทุกานต์ คชเสนี สิริสันต์ และ คุณอาทิตย์ สิริสันต์

เราเริ่มต้นการพูดคุยกันอย่างง่ายๆ ว่าทำไมคุณอินทุกานต์ถึงเลือกใช้ Audi ก็ได้คำตอบว่า

“จริงๆ เคยใช้ Audi S6 รุ่นเดิม ในช่วงปี 95 96 เพราะชอบระบบ quattro (ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อของ Audi) และมีประสบการณ์เคยขับ Audi S6 ไปบริเวณเขื่อนแก่งกระจาน ช่วงที่ไปเป็นช่วงฝนตก ถนนเป็นเลนโคลน และจำเป็นต้องขับขึ้นเนิน จำได้ว่ารถเก๋งที่อยู่ร่วมถนนตอนนั้นไม่มีใครขึ้นได้เลย แต่รถเราขับขึ้นเขามาได้ ซึ่งเนินขนาดนั้นปกติต้องเป็นรถ 4 wheel เท่านั้นถึงจะขึ้นได้ จากนั้นก็เลือกใช้ Audi ต่อมาเรื่อยๆ จนปัจจุบันก็คือ Audi Q5” คุณอินทุกานต์บอกประสบการณ์ที่ประทับใจใน Audi กับเรา

4 wheel เท่านั้นถึงจะขึ้นได้ จากนั้นก็เลือกใช้ Audi ต่อมาเรื่อยๆ จนปัจจุบันก็คือ Audi Q5” คุณอินทุกานต์บอกประสบการณ์ที่ประทับใจใน Audi กับเรา

visit2_2.jpg

พูดคุยกันไปได้สักพัก เราก็มาถึงประเด็นเรื่องบริการหลังการขาย ซึ่งคุณอินทุกานต์ก็เล่าให้ฟังว่ามันก็มีอุปสรรคในการเข้าถึงบ้าง เพราะศูนย์บริการหลักจากผู้นำเข้าอย่างเป็นทางการยังมีไม่เยอะ ผมกับทีมงานเลยให้ความมั่นใจกับคุณอินทุกานต์ไปว่าเราไม่ได้มีเพียงแค่โชว์รูมเดียว เราวางแผนที่จะมีโชว์รูมและศูนย์บริการที่ครอบคลุมทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดใน 3 ปีข้างหน้า

visit2_3.jpg

สำหรับแฟนๆ Audi คนไหนที่อยากรู้รายละเอียดลึกๆ เกี่ยวกับ Audi Thailand เดือนมีนาคมนี้พบกันนะครับ คุณอ๋อ กฤษฎา ล่ำซำ และผู้บริหารจาก AUDI AG จะมาเล่าให้แฟนๆ Audi ฟังถึงวิสัยทัศน์และความตั้งใจมุ่งมั่นของพวกเราครับ

ป้ำ - กฤษณะกร เศวตนันทน์ และทีมงาน

#AudiThailand #MeisterTechnik #AudiFanVisit #SeeYouInMarch