Audi Fan Visit คุณต้อง - จุลวุฒิ ชลลัมพี

visit1.jpg

วันนี้ผมกับทีมงาน Audi เดินหน้าพบกับ Audi Fan เช่นเคย วันนี้เรามาพบกับผู้จัดละครคนดัง คุณต้อง - จุลวุฒิ ชลลัมพี ซึ่งปัจจุบันเป็นเจ้าของ Audi TT ซึ่งคุณต้องเผยความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กับ Audi ว่า

"ก่อนหน้านี้ผมใช้มาหลายแบรนด์มากครับ พอมาใช้ Audi มันตอบโจทย์ผมตรงที่ว่าผมเป็นคนขับรถเร็วแล้วรถขับเคลื่อนสี่ล้อ เวลาขับค่อนข้างปลอดภัย รถขับเร็วแต่นิ่ง"

ด้วยความที่คุณต้องชื่นชอบ Audi อยู่แล้วเราเลยได้รับคำถามค่อนข้างเยอะ เช่นว่าเราจะนำรุ่นใดมาจำหน่ายบ้าง จะมี Test Drive ไหม?

visit2.jpg

ผมกับทีมงานก็ตอบว่า แนวทางในการวางจำหน่าย Audi เราจะมี Product Variety ให้ลูกค้าเลือกเยอะ แต่ว่าสิ่งหนึ่งที่เราอยากจะทำให้กับลูกค้า คือที่ผ่านมาทุกคนที่ซื้อรถไม่มีโอกาสได้ Test drive แต่ของเราต่อไปเราจะมี Test drive ในรถทุกโมเดล คุณต้องอาจจะได้ลองขับบางตัวที่อาจจะเปลี่ยนใจก็ได้ แต่อยู่ในแบรนด์ Audi

visit3.jpg

นอกจากนี้คุณต้องยังสอบถามถึงเรื่องบริการหลังการขายที่เราเตรียมตัวมาเล่าให้คุณต้องฟัง หลายเรื่อง ซึ่งเราก็จะเล่าให้แฟนๆ Audi ทุกคนฟังในเดือนมีนาคมนี้ ตอนนี้ขอพวกเราเตรียมตัวให้ Audi Thailand เข้ามาดูแลความต้องการของ Audi Fan ให้ดีที่สุดก่อน ซึ่งวันที่เราเปิดตัว Showroom คุณอ๋อ กฤษฎา ล่ำซำ จะมาเล่าถึงภาพใหญ่ภาพรวมทั้งหมด

visit4.jpg

แล้วเจอกันนะครับ

ป้ำ - กฤษณะกร เศวตนันทน์ และทีมงาน
#AudiThailand #MeisterTechnik #AudiFanVisit #SeeYouInMarch